Kết quả tìm kiếm cho "vì khách hàng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Ly khai Ukraine giao hộp đen và hàng trăm thi thể hành khách 

Cập Nhật 22-07-2014

Đêm qua 21-7, phiến quân ly khai thân Nga ở đông Ukraine đã trao trả hộp đen máy bay MH17 cho phía Malaysia và kêu gọi ngừng bắn ở khu vực máy bay rơi.

Chấn chỉnh tình trạng phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng và quá số khách cho phép 

Cập Nhật 02-05-2013

Hiện nay, tình trạng phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng và quá số khách cho phép đang diễn ra khá phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình thuộc hệ thống đường bộ, đồng thời gây mất ATGT và là nguyên nhân của nhiều vụ TNGT nghiêm trọng.

Ngày hội Prudenal - Tri ân khách hàng tại TP.TDM và huyện Dầu Tiếng 

Cập Nhật 15-04-2013

(BDO) Ngày 14 và 18-4-2013, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã tổ chức chương trình Ngày hội Prudential tại TP.TDM và huyện Dầu Tiếng (Bình Dương).

Agribank Sóng Thần: Tri ân khách hàng và khánh thành trụ sở mới 

Cập Nhật 21-12-2012

 Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn KCN Sóng Thần (Agribank Sóng Thần) vừa tổ chức lễ tri ân khách hàng và khánh thành trụ sở mới tại số 27, đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2 (TX. Dĩ An) với tổng giá trị xây dựng 52 tỷ đồng.

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Hội nghị khách hàng và hội thảo về bất động sản thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 26-02-2012

(BDO) Sáng nay (26-2), tại khách sạn New World, TP.HCM, Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng và đối tác chiến lược Becamex IJC” và “Hội thảo thành phố mới Bình Dương và bất động sản khai thác”.   Becamex IJC tặng vàng SJC cho những khách hàng đã mua dự án Aroma Luxury Shop.

ACB và SCB ký kết bản ghi nhớ gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP 

Cập Nhật 16-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) vừa ký kết biên bản ghi nhớ về việc gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB. Theo đó, tất cả các khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB sẽ được hưởng các quyền lợi và dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên (Priority Banking) của SCB với 9 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Malaysia và 3 trung tâm dịch vụ khách hàng ưu tiên tại Singapore. Các quyền lợi và dịch vụ ưu tiên của SCB cung cấp cho khách hàng VIP và chủ thẻ Visa Platinum của ACB bao gồm: Được tham vấn các chuyên viên tư vấn và thực hiện giao dịch tại phòng họp riêng đầy đủ tiện nghi có chỉ dẫn và bảo mật; được hưởng tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất dành cho các khách hàng ưu tiên của SCB; được các chuyên viên tư vấn đầu tư và các chuyên viên tín dụng giàu kinh nghiệm phục vụ trọn gói các yêu cầu giao dịch tài chính và tư vấn riêng phương thức đầu tư tài chính sinh lợi nhất.

Viễn thông Bình Dương: Phát động Nụ cười VNPT và trao thưởng cho khách hàng MegaVNN 

Cập Nhật 19-10-2010

Viễn thông Bình Dương vừa phối hợp với Trung tâm Điện toán và Truyền số liệu khu vực 2 tổ chức lễ phát động Nụ cười VNPT và trao thưởng cho khách hàng MegaVNN thứ 50.000.

VinaPhone và MobiFone sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng 

Cập Nhật 06-08-2010

Hai hãng viễn thông di động thuộc VNPT bắt đầu giảm cước từ 0h ngày 10-8, chậm hơn so với phương án được duyệt 10 ngày. Tuy nhiên, cả hai khẳng định sẽ có khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.

Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam: Chuẩn bị khai trương văn phòng và Hội nghị khách hàng tại Bình Dương 

Cập Nhật 20-03-2010

Công ty TNHH Atlas Copco Việt Nam cho biết: Ngày 24-3 tới, công ty sẽ tổ chức khai trương văn phòng và Hội nghị khách hàng tại trụ sở công ty. Dịp này, Atlas Copco Việt Nam sẽ trưng bày các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường và giới thiệu đến khách hàng chủng loại máy nén khí sạch (không dầu) đầu tiên trên thế giới được Hiệp hội Kiểm định kỹ thuật có uy tín TUV Rheinland (Đức) kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 8573-1 “Class 0”. Ngoài ra, công ty còn giới thiệu những thế hệ máy nén khí tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hướng tới việc bảo đảm sự an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam và một môi trường xanh, sạch toàn cầu.

Quay lên trên