Agribank Sóng Thần: Tri ân khách hàng và khánh thành trụ sở mới

Cập nhật: 21-12-2012 | 00:00:00

 Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn KCN Sóng Thần (Agribank Sóng Thần) vừa tổ chức lễ tri ân khách hàng và khánh thành trụ sở mới tại số 27, đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2 (TX. Dĩ An) với tổng giá trị xây dựng 52 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 2000, đến nay Agribank Sóng Thần đã được nâng cấp lên chi nhánh cấp 1, loại I, trực thuộc Agribank Việt Nam, mở rộng mạng lưới gồm: 1 hội sở, 2 chi nhánh trực thuộc và 4 phòng giao dịch, với số lượng nhân viên 135 người, bao phủ rộng khắp địa bàn TX.Thuận An và Dĩ An, đáp ứng yêu cầu về hoạt động và cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Tính đến nay, tổng nguồn vốn huy động của chi nhánh là 5.510 tỷ đồng đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch được giao, tổng dư nợ đạt 2.367 tỷ đồng (xếp thứ 4 trên tổng số 52 chi nhánh ngân hàng trên địa bàn toàn tỉnh) và có tỷ lệ nợ xấu dưới 1%.

Dịp này, Agribank Sóng Thần đã ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương, Quỹ vì người nghèo TX.Dĩ An, Quỹ vì học trò nghèo hiếu học… với tổng số tiền 1 tỷ đồng.

B.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên