Kết quả tìm kiếm cho "văn hóa đô thị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 98965

Nông thôn mới ngày càng xanh, sạch, đẹp 

Cập Nhật 09-05-2024

Từ sự quyết tâm của chính quyền địa phương, sự chung tay góp sức của người dân, các huyện nông thôn trên địa bàn tỉnh đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong việc thực hiện các tiêu chí môi trường

Tag: tiêu chí môi trường,nông thôn mới bền vững

Phường Thới Hòa, TP.Bến Cát: Xã hội hóa xây dựng công viên, tạo mỹ quan đô thị 

Cập Nhật 09-05-2024

Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, phường Thới Hòa đã huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng mới, sửa chữa, nâng cấp, hỗ trợ trang thiết bị và nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao.

Tag: phường thới hòa,xây dựng công viên,mỹ quan đô thị

Động lực mới trên đường phát triển 

Cập Nhật 09-05-2024

TP.Bến Cát chính thức được thành lập và đã đi vào hoạt động từ ngày 1-5-2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của một địa phương giàu truyền thống cách mạng.

Tag: tp.bến cát,phó chủ tịch quốc hội trần quang phương

Các công trình giao thông trọng điểm: Đẩy nhanh tiến độ thi công 

Cập Nhật 09-05-2024

Để bảo đảm kế hoạch đầu tư công năm 2024, đặc biệt đối với các công trình giao thông trọng điểm của tỉnh cần sớm hoàn thành công tác đền bù giải phóng mặt bằng (GPMB), đẩy nhanh tiến độ thi công.

Tag: bình dương,Đt746

Gỡ vướng để tăng tốc 

Cập Nhật 09-05-2024

Câu chuyện giải phóng mặt bằng (GPMB) luôn là vấn đề phức tạp, tác động trực tiếp đến đối tượng sử dụng đất, các thành phần kinh tế, đặc biệt là đến đời sống của người dân, hộ gia đình.

Tag: bình dương

Nhiều kinh nghiệm hay trong công tác cải cách hành chính ở TP.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 09-05-2024

Theo kết quả công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 của UBND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một dẫn đầu điểm số cấp huyện với điểm số 97,68 điểm. Đây là năm thứ 10 liên tiếp TP.Thủ Dầu Một dẫn đầu Chỉ số CCHC.

Tag: chỉ số cải cách hành chính năm 2023,tp.thủ dầu một

TP.Thuận An: Khuyến cáo các hình thức lừa đảo qua mạng 

Cập Nhật 09-05-2024

Ông Phạm Đăng Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thuận An, cho biết hiện trung tâm đang tích cực tuyên truyền cho người dân cảnh giác với các hình thức lừa đảo qua mạng trên các màn hình LED

Tag: tp.thuận an,lừa đảo qua mạng

Tăng cường tuyên truyền chuyển đổi số tại cơ sở 

Cập Nhật 09-05-2024

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch, yêu cầu các đội, tổ, nhóm thanh niên tình nguyện tham gia chuyển đổi số cộng đồng trên địa bàn tỉnh năm 2024 tăng cường thông tin, tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng

Tag: tuyên truyền chuyển đổi số,nền tảng số,ứng dụng công nghệ số

Lắng đọng cầu truyền hình 'Làng Sen nuôi chí lớn' 

Cập Nhật 09-05-2024

Chương trình nhằm tái hiện lại những năm tháng ấu thơ và thời niên thiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh ở 2 địa danh đã đi vào lịch sử là làng Hoàng Trù, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Tag: làng sen

Nhiều nét mới tại Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 

Cập Nhật 09-05-2024

Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2024 có nhiều nét mới, tập trung vào các chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, thể thao đặc sắc diễn ra bên dòng sông Sài Gòn.

Tag: lễ hội sông nước

Quay lên trên