Kết quả tìm kiếm cho "vinh dự"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Trục vớt tàu du lịch bị chìm trên vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 18-02-2011

13h30 chiều nay, tàu Trường Hải đã được kéo nổi lên mặt nước. Nhiều vật dụng của du khách như túi xách, điện thoại, giầy dép trôi ra ngoài và được nhà tàu lượm lại dưới sự giám sát của công an.

10 tuổi vinh dự là đại biểu ĐH Thi đua yêu nước 

Cập Nhật 25-12-2010

“Em rất bất ngờ khi nhận được thông báo đi dự đại hội thi đua yêu nước toàn quốc năm nay. Khi được biết mình là đại biểu nhỏ tuổi nhất, em vinh dự và tự hào lắm” - Trần Ngọc Diễm Huyền, học sinh lớp 5N, tiểu học Nam Thành Công - Hà Nội tâm sự.

Người đẹp du ngoạn vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 05-08-2010

Trong trang phục áo tắm và áo dạ hội, các thí sinh hoa hậu VN 2010 lên tàu du lịch thăm thắng cảnh của tỉnh Quảng Ninh. Một số người đẹp nằm phơi nắng và thả hồn mơ màng trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.>> Xem Clip

Nguyễn Trần Phi Yến: Vinh dự là đại diện Việt Nam tham dự chương trình Lãnh đạo quốc tế 

Cập Nhật 12-07-2010

Em Nguyễn Trần Phi Yến (ảnh), cựu học sinh trường THPT Võ Minh Đức (TX.TDM), 12 năm liền đều đạt học sinh giỏi. Em hiện đang là sinh viên năm 4, khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (TP.HCM). Vượt hơn 700 ứng cử viên dự tuyển, Phi Yến đã chính thức được chọn là người đại diện Việt Nam tham dự chương trình Lãnh đạo quốc tế năm 2010 tại Hoa Kỳ.

Quảng Ninh: Tàu du lịch cháy ngùn ngụt trên Vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 01-03-2010

Khoảng 0 giờ ngày 28-2, một chiếc tàu du lịch chở khách tham quan, ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long bất ngờ phát hoả, bốc cháy ngùn ngụt trên biển.

Cù lao Rùa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên: Vinh dự đón nhận Bằng di tích khảo cổ cấp Quốc gia 

Cập Nhật 23-01-2010

Lãnh đạo xã Thạnh Hội đón nhận Bằng công nhận Cù lao Rùa là di tích khảo cổ cấp Quốc giaSáng qua (22-1), lãnh đạo và đông đảo bà con xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên đã phấn khởi tập trung về trụ sở UBND xã Thạnh Hội để đón nhận Bằng di tích khảo cổ cấp Quốc gia Cù lao Rùa. Di tích khảo cổ Cù lao Rùa, thuộc xã Thạnh Hội, có diện tích 420 ha, giống như một gò nổi, biệt lập với khu vực xung quanh và được bao bọc bởi các nhánh sông Đồng Nai. Theo nghiên cứu của các nhà khảo cổ học thì di tích Cù lao Rùa có niên đại khoảng 3.000 - 3.500 năm. Đây là di tích khảo cổ học được phát hiện đầu tiên ở miền Đông Nam bộ (cuối thế kỷ XIX) và được các nhà nghiên cứu người Pháp sưu tập, khai quật, công bố từ lâu trong giới khảo cổ học. Qua 2 lần khai quật (2003, 2006) kết hợp với những đợt thám sát di tích cho thấy Cù lao Rùa là khu di tích cư trú, mộ táng. Việc phát hiện này không chỉ có giá trị về văn hóa - xã hội mà còn góp phần quan trọng trong việc nghiên cứu văn hóa thời tiền sử vùng Đông Nam bộ và hoạch định tổng thể xây dựng, tạo tiền đề cho phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Quay lên trên