Kết quả tìm kiếm cho "xã Định Hiệp"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 61

Phiên chợ Hàng Việt ở xã Định Hiệp, Dầu Tiếng đạt doanh số 300 triệu đồng 

Cập Nhật 26-11-2013

Do là lần đầu Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” được tổ chức tại địa phương, nên người dân ở đây rất phấn khởi, ủng hộ mua hàng Việt, nên doanh số phiên chợ đạt khá, khoảng 300 triệu đồng.

Xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Hộ nghèo, cận nghèo giảm mạnh 

Cập Nhật 25-03-2013

Thời gian qua, tình hình phát triển kinh tếcủa xã Định Hiệp luôn giữđược mức tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tếđãcóhướng chuyển dịch tốt, du lịch vàdịch vụtừng bước được đầu tư phát triển, kinh tếnông nghiệp cógiátrị, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Ngoài ra, công tác giảm nghèo vàviệc làm được xem lànhiệm vụtrọng tâm của xã, vìvậy Đảng ủy, UBND xã đã đề ra chỉtiêu cụthểhàng năm đểthực hiện công tác giảm nghèo… từ đó số hộnghèo, cận nghèo trong xã giảm dần. Cụ thể, tổng sốhộnghèo của xãđầu năm 2012 là 32/1.976 hộdân (chiếm tỷlệ1,61%), hộcận nghèo có41 hộ(chiếm tỷlệ2, 07%). Đến cuối năm số hộ nghèo giảm còn 17 hộ, hộcận nghèo giảm còn 34 hộ.

Xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên): Tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ khó khăn 

Cập Nhật 31-01-2013

Ông Trần Tuấn Kiệt, Phó Chủ tịch UBND xã chia sẻ, cứ mỗi độ xuân về các gia đình chính sách, đối tượng xã hội nói chung đều nhận được sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội. Với món quà xuân ấm tình hôm nay sẽ hỗ trợ các gia đình đón xuân vui tươi, đầm ấm cùng với người thân.

Xây dựng nông thôn mới ở xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Khi Nhà nước và nhân dân cùng làm 

Cập Nhật 15-11-2012

Với mục tiêu đến năm 2015, xã Định Hiệp được công nhận là xã nông thôn mới (NTM) đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định, hiện Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đang quyết tâm tập trung thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH). Để mục tiêu trở thành hiện thực, theo lãnh đạo xã, vấn đề quan trọng mang tính quyết định đó là sự đồng thuận của nhân dân và nỗ lực của chính quyền địa phương.   Giao thông nông thôn ở Định Hiệp được mở rộng khang trang

Học tập và làm theo gương Bác ở xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Phong phú về hình thức và nội dung học tập 

Cập Nhật 24-10-2012

  Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đoạt giải tại hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Hòa (Phú Giáo): Giúp 20 chị thoát nghèo, làm chủ gia đình 

Cập Nhật 21-11-2011

Bằng nhiều hình thức, thời gian qua, Hội Phụ nữ xã Phước Hòa (Phú Giáo) đã phát huy nguồn vốn nội lực, tiếp tục vận động Mạnh Thường Quân, các chị khá giúp cho vay tiền mặt, bán thiếu cám gạo, phân bón, vật liệu xây dựng để các chị khó khăn có điều kiện chăn nuôi, buôn bán nhỏ để phát triển kinh tế gia đình.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hỗ trợ nhiều gia đình phát triển kinh tế 

Cập Nhật 24-09-2011

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) được xác định là vùng phát triển nông nghiệp, phụ nữ (PN) ở đây đa số là nông dân, công nhân cao su... Trong nhiều năm qua, nhờ những chương trình hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình và quỹ tín dụng tại chỗ của xã mà đời sống nhân dân Thanh Tuyền nói chung và PN nói riêng đã từng bước đi vào ổn định.

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Tân Định (Tân Uyên): Bạn đồng hành của chị em 

Cập Nhật 10-09-2011

Bằng các hình thức tuyên truyền phong phú và mô hình hỗ trợ thiết thực, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Tân Định, huyện Tân Uyên không ngừng bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, đã trở thành chỗ dựa của chị em phụ nữ.

Đảng bộ và nhân dân xã Định Hiệp (Dầu Tiếng): Quan tâm chăm sóc người cao tuổi 

Cập Nhật 04-10-2010

Thực hiện các chỉ thị, pháp lệnh về chăm sóc người cao tuổi (NCT), nhiều năm qua, Đảng bộ và nhân dân xã Định Hiệp (Dầu Tiếng) đã có nhiều việc làm cụ thể thiết thực, quan tâm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần và phát huy vai trò của NCT trong xã.

Xã Định Hiệp: Thay đổi diện mạo nhờ giao thông nông thôn 

Cập Nhật 12-08-2010

  Chỉ là những con đường cấp phối đỏ nhưng đáp ứng được nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dânThực hiện phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, trong nhiệm kỳ qua, hàng loạt tuyến giao thông trong xã đã được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp. Phong trào xây dựng giao thông nông thôn (GTNT) ở Định Hiệp đã làm thay đổi diện mạo một vùng quê. Mạng lưới giao thông từng bước được hoàn thiện đã góp phần quan trọng vào quá trình phát triển, đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân.

Quay lên trên