Tin ANTT

Cập nhật: 25-11-2013 | 00:00:00

  Bắt đối tượng đồi bại!

  Ngày 21-11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52) Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Ly, SN 1990, ngụ ấp Đồng Sến, xã Định An, huyện Dầu Tiếng cho Công an huyện Dầu Tiếng để điều tra, làm rõ hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó tháng 7-2009, khi vợ Ly là chị N.T.N, SN 1986 bị bệnh không thể đi trút mủ cao su nên nhờ cháu ruột gọi bằng dì là P.T.N (sinh ngày 21-6-1996) ngụ xã Định Hiệp đi làm thay. Một mình giữa vườn cao su vắng người, Ly đã dụ dỗ và làm chuyện “vợ chồng” với đứa cháu gái nhiều lần. Khi việc vụng trộm bị gia đình phát hiện, Ly đã dắt N. bỏ trốn khỏi địa phương. Vụ việc đã được gia đình nạn nhân trình báo cơ quan chức năng.

Sau thời gian lẩn trốn, tối 20-11, các trinh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Ly đang ở với N. như vợ chồng tại nhà trọ thuộc xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Thời điểm bắt Ly thì cũng là lúc cháu N. đã mang thai. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Dầu Tiếng tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Trộm tài sản công ty

Ngày 23-11, Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM đã bắt giữ Lê Đình Cảnh, SN 1986; Nguyễn Văn Phú, SN 1987 và Đỗ Văn Hiếu, SN 1987, cùng quê Thanh Hóa để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Bước đầu điều tra, Cảnh và Phú là công nhân Công ty Đ.; mới đây trong lúc uống cà phê thì Cảnh hỏi Phú sơ đồ và nơi cất tài sản có giá trị của Công ty Đ. để Cảnh đột nhập vào lấy trộm tài sản bán lấy tiền chia nhau. Lời đề nghị của Cảnh đã được Phú đồng thuận. Sau khi có được sơ đồ, Cảnh rủ thêm Đỗ Văn Hiếu tiến hành đột nhập vào Công ty Đ. lấy trộm một cuộn dây lõi bằng đồng dài khoảng 50m ở nhà kho và dùng xe máy BS 36R5-0069 chở đi cất giấu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.TDM đã khẩn trương truy xét và bắt gọn cả 3 đối tượng trên phục vụ điều tra.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên