Tỉnh ủy tổ chức họp giao ban khối đoàn thể năm 2013

Cập nhật: 31-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-12, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức họp giao ban khối đoàn thể năm 2013. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành chủ trì cuộc họp.

Báo cáo tại buổi họp cho thấy, năm 2013, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh thực hiện có hiệu quả, hoạt động của hệ thống dân vận từ tỉnh đến cơ sở được nâng lên; nội dung, phương thức công tác dân vận có nhiều đổi mới, giải quyết được những vấn đề cụ thể, sát thực tế trên tất cả các lĩnh vực.

Các cấp ủy Đảng, chính quyền đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết về công tác dân vận. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến triển khai thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; Kế hoạch 09 của Tỉnh ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Hệ thống dân vận, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, hội, quần chúng, lực lượng vũ trang đã phối hợp chặt chẽ thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp sát với thực tế của địa phương; đặc biệt là triển khai các nhóm giải pháp theo chỉ đạo của Chính phủ, thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh; chăm lo và quan tâm đến lợi ích chính đáng của nhân dân, người lao động...

Qua đó, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện.

Tại buổi họp, đa số các đại biểu đã thống nhất với các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong quý I - 2014.

Thu Thảo
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên