Thị đoàn Tân Uyên:

Tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng

Cập nhật: 13-04-2017 | 09:50:29

Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Tại hội nghị, chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã trao đổi, quán triệt các nội dung về tình hình, nguyên nhân, nắm vững mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong các văn kiện của Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Ngoài ra, các cán bộ Đoàn còn được báo cáo viên trao đổi một số vấn đề về Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc tự giác, thường xuyên trong cán bộ Đoàn - Hội - Đội.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tân Uyên

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=663
Quay lên trên