Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên:

Tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc

Cập nhật: 21-03-2017 | 11:29:50

Sáng 20-3, Ban chỉ đạo công tác gia đình phường Thạnh Phước đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3). Tại buổi họp mặt, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã thông tin về những nội dung của Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2017. Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, các khẩu hiệu chính của Ngày Quốc tế hạnh phúc như: Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3; Hãy hành động vì gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; Xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc… từ đó có các hoạt động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của Việt Nam; tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Cũng tại buổi họp mặt, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã tuyên truyền các kiến thức về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, hướng đến một ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên