Tổ chức tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2016

Cập nhật: 25-02-2016 | 09:32:39

Sáng qua (24-2), Quân đoàn 4 đã tổ chức đón nhận 3.080 chiến sĩ mới (CSM) là thanh niên ưu túcủa TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận về học tập, công tác tại đơn vị (theo kế hoạch ngày 26-2-2016, quân đoàn sẽ tiếp tục nhận 3.580 CSM là thanh niên ưu túcủa các tỉnh miền Tây Nam bộ bao gồm Đồng Tháp, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long). Đến dự và kiểm tra công tác tuyển quân có Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Các sư đoàn và trung đoàn, tiểu đoàn trực thuộc Quân đoàn 4 đã tổ chức đón nhận CSM trang trọng, ý nghĩa, bảo đảm chặt chẽ, chu đáo, chất lượng tốt, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân đánh giá cao. Sau buổi đón nhận, cấp ủy, chính quyền địa phương, đông đảo thân nhân, gia đình của CSM đã đi tham quan đơn vị và rất phấn khởi, vui mừng, yên tâm vì con em được học tập, công tác tại một trong những đơn vị của quân đoàn chủ lực, có bề dày truyền thống hơn 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Quân đoàn 4 đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ 4, danh hiệu Anh hùng LLVT và nhiều phần thưởng cao quý khác…

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên