Tổng cục Kỹ thuật kiểm tra công tác kỹ thuật tại Quân đoàn 4

Cập nhật: 27-09-2017 | 08:24:11

Trung tướng Lê Quý Đạm, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật Quân đội nhân dân Việt nam cùng đoàn công tác vừa đến kiểm tra công tác kỹ thuật tại Quân đoàn 4. Sau khi kiểm tra thực tế công tác bảo đảm kỹ thuật tại Lữ đoàn Công binh 550 và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Trung tướng Lê Quý Đạm đã đánh giá cao kết quả thực hiện công tác kỹ thuật 9 tháng đầu năm 2017 cũng như kế hoạch công tác kỹ thuật năm 2018 mà Quân đoàn 4 đã đề ra.

Trung tướng Lê Quý Đạm (thứ 2 từ phải qua) kiểm tra khu kỹ thuật tại Lữ đoàn Công binh 550 (Quân đoàn 4)

Trong 9 tháng qua, Quân đoàn 4 đã triển khai toàn diện các mặt công tác, từ việc lập kế hoạch đến thực hiện từng mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể về công tác kỹ thuật. Quân đoàn bảo đảm tốt vũ khí trang bị kỹ thuật cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập, cứu hộ, cứu nạn và các hoạt động thường xuyên. Đơn vị có nhiều biện pháp trong củng cố kho trạm, khu kỹ thuật, quản lý sử dụng xe, máy và quản lý sử dụng ngân sách ngành kỹ thuật hiệu quả; thực hiện giữ tốt, dùng bền, an toàn, tiết kiệm, bảo đảm an toàn trong sử dụng vũ khí và an toàn giao thông.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên