Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2014

Cập nhật: 30-03-2015 | 16:01:49

(BDO) Sáng 30-3, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác GDQP&AN năm 2014. Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQP&AN tỉnh chủ trì Hội nghị.

Ông Trần Thanh Liêm,Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQP&AN tỉnh trao Bằng khen UBND tỉnh cho các tập thể

Năm 2014, công tác GDQP&AN được triển khai rộng khắp trên địa bàn tỉnh theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước phù hợp với tình hình, điều kiện cụ thể của từng địa phương, đã tổ chức bồi dưỡng, phổ biến kiến thức QP&AN theo phân cấp cho 13.128 đồng chí; GDQP&AN cho 5.497 học sinh, sinh viên; thực hiện thông tuyên truyền GDQP&AN qua sinh hoạt lễ hội với hơn 80 ngàn lượt người tham gia. Bên cạnh đó, Hội đồng GDQP&AN các cấp phát huy tốt vai trò, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tuyên truyền, GDQP&AN ngày càng có chiều sâu, hiệu quả thiết thực.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm đề nghị Hội đồng GDQP&AN các cấp cần đẩy mạnh công tác GPQP&AN gắn với các hoạt động Đại hội Đảng các cấp và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của địa phương; đổi mới phương pháp tuyên truyền với nhiều nội dung phong phú, đa dạng nhất là tuyên truyền chủ quyền biên giới, biển đảo… Cần chủ động, phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra, hướng dẫn và đôn đốc cơ sở thực hiện hoàn thành nhiệm vụ, đạt kết quả cao.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng cho 08 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích suất xắc trong công tác GPQP&AN tỉnh năm 2014.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên