TP.Dĩ An: Ra mắt Đội cơ động xử lý sự cố giao thông 

Cập nhật: 17-06-2022 | 15:31:07

(BDO) Sáng 17-6, Công an (CA) TP.Dĩ An tổ chức lễ ra mắt Đội cơ động xử lý sự cố giao thông trên địa bàn TP.Dĩ An.



Thượng tá Đàm Bảo Quân, Phó trưởng CA TP.Dĩ An trao quyết định và tặng hoa cho Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An

Theo đó, Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An có 14 thành viên, do CA TP.Dĩ An trực tiếp quản lý, chỉ huy, điều hành. 14 thành viên của Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An là những thanh niên ưu tú, đến từ 7 phường trên địa bàn TP.Dĩ An. Các thành viên trong đội có độ tuổi từ 22 đến 25, do CA TP.Dĩ An tuyển chọn, đào tạo nghiệp vụ xử lý các sự cố về giao thông.



Sau buổi lễ, CA TP.Dĩ An cùng Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An tổ chức tuần tra trên địa bàn góp phần đảm bảo an toàn giao thông.

Trên tinh thần trách nhiệm, Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An sẽ túc trực tại các điểm nút giao thông của nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Dĩ An để sẵn sàng điều tiết, phân luồng giao thông nhằm góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt, khi xảy ra sự cố về giao thông, lực lượng này sẽ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với CA phường và các lực lượng chức năng liên quan tổ chức cứu người bị tai nạn, bảo vệ hiện trường, điều tiết phân luồng, khắc phục sự cố, đảm bảo giao thông thông suốt trong thời gian nhanh nhất có thể.


CA TP.Dĩ An và Đội cơ động xử lý sự cố giao thông TP.Dĩ An luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để giải quyết các sự cố về giao thông trên địa bàn.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1550
Quay lên trên