Tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở để bảo đảm trật tự ATGT

Cập nhật: 17-06-2022 | 07:29:09

Đại diện lãnh đạo lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho biết trong tháng 6-2022 và thời gian tới, đơn vị sẽ chủ động tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông (ATGT) đến người dân.

Cụ thể, Thanh tra giao thông sẽ tiếp tục chủ động phối hợp cùng với các cơ quan, ban ngành, báo đài tăng cường thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, đồng thời vận động các tổ chức, cá nhân chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa cùng các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông - Vận tải, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Giao thông - Vận tải.

Bên cạnh đó, lực lượng chuyên ngành sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương tăng cường thực hiện việc nhắc nhở, xử lý để chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, vi phạm hành lang an toàn đường bộ… để nâng cao hiệu quả của công tác bảo đảm trật tự ATGT.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên