TP.Thủ Dầu Một: Phường Phú Mỹ tổ chức mừng thọ người cao tuổi

Cập nhật: 04-03-2022 | 10:44:54

(BDO) Sáng  4-3, UBND phường Phú Mỹ đã tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ các cụ tròn 75, 80, 85, 90, 95 tuổi. Đây là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. 


Lãnh đạo phường Phú Mỹ tặng bằng mừng thọ và vòng hoa cho các cụ cao niên

Trong những năm qua, công tác chăm sóc người cao tuổi (NCT) về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hội NCT phường đã có nhiều hoạt động nổi bật, nhất là tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời. Bên cạnh đó, Hội NCT phường đã tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; vận động hội viên, NCT thực hiện nếp sống “Văn minh đô thị, môi trường văn hóa lành mạnh”. Đồng thời phát huy vai trò NCT trong việc nêu gương sáng về phẩm chất đạo đức, lối sống mẫu mực, giáo dục thế hệ trẻ giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, xứng đáng là “cây cao, bóng cả” để con cháu học tập và noi theo... 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên