Trao hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-10-2023 | 13:29:31

(BDO) Sáng 23-10, chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Huy Hoàng (sinh năm 2016) ở phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.


Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình em Nguyễn Huy Hoàng

Em Nguyễn Huy Hoàng mắc bệnh ung thư máu bạch cầu cấp dòng Limpho từ lúc 3 tuổi, đã hoàn thành 5 đợt vô thuốc hóa chất, hiện đang trong quá trình điều trị duy trì. Hiện tại em rất dễ nhiễm bệnh do quá trình vô thuốc hóa chất lâu dài nên hiện hệ miễn dịch của em rất thấp. Chi phí điều trị bệnh cho em từ lúc phát hiện bệnh đến nay khoảng 2 tỷ đồng. 

Gia đình em Hoàng thuộc hộ khó khăn, cha mẹ đều làm công nhân; sức khỏe của mẹ không ổn định do bệnh ung thư vú đã mổ 1 lần và đang điều trị bệnh sỏi thận. Chị gái mất do tai nạn giao thông. Hiện tại tất cả chi phí sinh hoạt, điều trị bệnh cho Hoàng đều phụ thuộc vào nguồn thu nhập của cha, nên gia đình em đang gặp rất nhiều khó khăn.


Đại diện chính quyền địa phương và các cá nhân hảo tâm trao hỗ trợ cho gia đình em Hoàng

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ cho em Hoàng 20 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm tặng quà cho gia đình để có thêm điều kiện chữa trị bệnh cho em.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên