Trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-12-2021 | 16:06:20

(BDO) Chiều 29-12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) phối hợp cùng Ủy ban  MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Đào ở khu phố Cổng Xanh, thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên. Đây là hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở.


Lễ trao tặng nhà cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Đào

Căn nhà được xây dựng cấp 4, có diện tích xây dựng gần 70m2, kinh phí xây dựng 80 triệu đồng từ “Quỹ vì người nghèo” của tỉnh do Vietcombank Bình Dương tài trợ kinh phí xây dựng. Ông Nguyễn Võ Duy Khương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương, cho biết đây là một  hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của chi nhánh với “tinh thần tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” để chung tay cùng tỉnh để chăm lo cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở. Năm 2021, bên cạnh hoạt động kinh doanh Vietcombank Bình Dương đã dành kinh phí 11 tỷ đồng để tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn và hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên