Thêm nhiều suất học bổng và quà tết đến với các đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 29-12-2021 | 16:02:06

(BDO) Ngày 29-12, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các cơ sở bảo trợ xã hội và trao học bổng cho các em đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở trên địa bàn tỉnh. Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Bà Trần Thị Kim Lan trao học bổng cho các em đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện tâm Viên Đức

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho 4 cơ sở, gồm: Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện tâm Viên Đức (chùa Long Khánh, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên); cơ sở bảo trợ xã hội Mái ấm Tình mẹ; Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An (phường Hưng Định, TP.Thuận An) và Tỉnh hội Người mù (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một). Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình, chia sẻ với những khó khăn; đồng thời trao tặng mỗi cơ sở một phần quà tết gồm 5 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm thiết yếu khác.


Các thành viên trong đoàn đến thăm tặng quà tết cho Tỉnh hội Người mù

Dịp này, Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh còn vận động kinh phí trao tặng 106 suất học bổng cho các em đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở trên. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, do Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương hỗ trợ kinh phí trao tặng, góp phần chia sẻ và tiếp sức cho các em có thêm điều kiện đến trường.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên