Triển khai công tác coi thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Cập nhật: 26-06-2023 | 15:48:04

(BDO) Ngày 26-6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị triển khai công tác coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đến các trưởng điểm, phó trưởng điểm, thư ký của các điểm thi trong toàn tỉnh.

Tại hội nghị, Ban chỉ đạo kỳ thi công bố các quyết định về thành lập Hội đồng thi, Ban coi thi, các điểm thi, Đoàn thanh tra công tác coi thi; báo cáo tóm tắt công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi, sinh hoạt quy chế coi thi, những điểm mới trong tổ chức coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; lưu ý quá trình tổ chức coi thi... Cùng với đó, Ban chỉ đạo kỳ thi trao đổi một số nội dung cần lưu ý về thiết bị công nghệ trong quá trình tổ chức coi thi.


Các đại biểu tham gia hội nghị

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay Bình Dương thuộc Hội đồng thi số 44, với 29 điểm thi (trong đó có 1 điểm thi dự phòng); trong đó 21 điểm thi đặt tại các trường THPT, 8 điểm thi đặt tại các trường THCS. Theo Sở Giáo dục và Đào tạo, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất, các thành viên phụ trách các khâu của kỳ thi phối hợp tốt trong thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.


Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Theo lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2023, sáng 27-6 đội ngũ tham gia công tác thi bắt đầu làm việc tại các điểm thi; chiều 27-6 thí sinh đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót nếu có, nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=10504
Quay lên trên
X