TP.Dĩ An: Khảo sát nắm tình hình chuẩn bị năm học 2023-2024

Cập nhật: 26-06-2023 | 09:32:05

Chuẩn bị năm học mới 2023-2024, từ ngày 15-6, đoàn lãnh đạo TP.Dĩ An đã đi thực tế, nắm tình hình tại các trường trên địa bàn 7 phường. Qua các buổi làm việc, lãnh đạo thành phố đã ghi nhận công tác tuyển sinh đầu năm học mới, việc chuẩn bị cơ sở vật chất (CSVC), trang thiết bị phục vụ dạy và học, tình hình đội ngũ giáo viên, công tác bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy… Qua đó, lãnh đạo thành phố đã ghi nhận ý kiến một số trường về CSVC xuống cấp cần được tu sửa; thiết bị dạy học như máy chiếu, máy tính, bàn ghế học sinh cần được trang bị thêm; tình hình thiếu lớp học, thiếu giáo viên do sĩ số học sinh gia tăng vào đầu năm học mới; tình trạng mất an toàn giao thông, an ninh trật tự khu vực trước cổng trường…

Lãnh đạo thành phố đã ghi nhận và chỉ đạo các ngành liên quan, các phường tập trung hỗ trợ các trường khắc phục, xử lý khó khăn thuộc quản lý của ngành, địa phương. Trong đó, các đơn vị, địa phương ưu tiên bố trí kinh phí tu sửa CSVC trường lớp, mua sắm trang thiết bị… phục vụ việc dạy và học từ nguồn ngân sách và xã hội phục vụ cho năm học mới 2023-2024.

 HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X