Triển khai công tác giám sát việc thực hiện công tác dân vận trong tình hình mới

Cập nhật: 13-06-2016 | 17:06:42

(BDOChiều 13-6, thực hiện Quyết định số 146-QĐ/TU ngày 25-5-2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp ra mắt và phân công nhiệm vụ các thành viên Đoàn giám sát của Tỉnh ủy để kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

Đoàn giám sát gồm 10 thành viên, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn. Hai Phó trưởng đoàn là bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh và ông Mai Sơn Dũng, Giám đốc Sở Nội vụ. Trong tháng 6-2016, Đoàn giám sát sẽ kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết số 25 về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới” tại các huyện, thị, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan. Mục đích của đợt kiểm tra, giám sát lần này là đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng trong việc triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết 25 gắn với kết quả 5 năm thực hiện Quyết định số 1370-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Quyết định số 290-QĐ/TW của Bộ Chính trị ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị; tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo các Đảng ủy trực thuộc những chủ trương, giải pháp khắc phục những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện, đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng tiếp tục thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng liên quan đến công tác dân vận trong hệ thống chính trị của tỉnh những năm tiếp theo.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên