Triệt phá nhóm đối tượng chuyên cạy cửa phòng trọ

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:56:47

Khoảng 12 giờ ngày 21-10, trong lúc tuần tra vũ trang trên địa bàn KP.Bình Đáng, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An phát hiện 4 đối tượng đang cạy cửa phòng trọ trộm cắp tài sản nên đã mời các đối tượng này về trụ sở Công an phường phục vụ công tác điều tra. Bất ngờ, một đối tượng đã nhanh chân chạy thoát.

3 đối tượng Phạm Thế Bảo, Phạm Văn Hậu và Trần Bảo Sang cùng tang vật của vụ việc

Qua khai thác nhanh, 3 đối tượng còn lại khai tên: Phạm Thế Bảo (25 tuổi, quê Cần Thơ), Phạm Văn Hậu (26 tuổi, quê Đồng Tháp) và Trần Bảo Sang (24 tuổi, quê An Giang). Theo lời khai của các đối tượng nêu trên, để có tiền tiêu xài, bọn chúng đã mua đồ nghề tìm đến các khu nhà trọ vắng chủ trên địa bàn tỉnh thực hiện hành vi cạy cửa, đột nhập vào trộm. Mở rộng điều tra vụ việc, Công an phường Bình Hòa đã khám phá nhiều vụ trộm cắp trước đó của các đối tượng này với hành vi cạy cửa để trộm cắp tài sản đem đi bán để chia nhau tiêu xài. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

T.QUANG - H.PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên