Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh: Tổ chức “Phiên giao dịch việc làm mini”

Cập nhật: 29-09-2017 | 09:17:21

Bà Đặng Thị Ngọc Thiên Hương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (TT) cho biết, đến thời điểm này, TT xác định nhiệm vụ trọng tâm là hướng đến tư vấn giới thiệu việc làm chuyên sâu cho đối tượng hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Vì vậy, TT tăng cường tổ chức các “Phiên giao dịch việc làm mini” tại trụ sở chính và 3 chi nhánh ở TX.Dĩ An, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên vào các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng lao động

Đây là những ngày mà người lao động (NLĐ) bị thất nghiệp và đang hưởng trợ cấp thất nghiệp đến TT rất đông. Nhằm kết nối thông tin trực tiếp giữa doanh nghiệp và NLĐ, tạo điều kiện cho NLĐ và doanh nghiệp có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, tiếp nhận hồ sơ và tuyển dụng NLĐ; đặc biệt là NLĐ đang hưởng trợ cấp thất nghiệp có nhu cầu tìm kiếm việc làm được tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng hơn với thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên