Trung tâm khuyến nông: Bế giảng lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

Trung tâm Khuyến nông (TTKN) tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo vừa tổ chức bế giảng, trao chứng chỉ đào tạo nghề lớp kỹ thuật khai thác mủ cao su cho lao động nông thôn xã An Bình. Đây là lớp đào tạo nghề thuộc dự án khuyến nông do TTKN triển khai tại địa bàn 2 xã An Bình và An Linh (huyện Phú Giáo), diễn ra từ 21 đến 30-11. Tham gia lớp học có 25 học viên thuộc đối tượng khó khăn. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt kết quả được cấp giấy chứng nhận; trong đó có 7 học viên đạt loại xuất sắc, 16 học viên đạt loại giỏi và 2 học viên đạt loại khá.  

 Ông Nguyễn Văn Quang (giữa), Giám đốc TTKN tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên

Cũng nằm trong khuôn khổ dự án này, thời gian tới TTKN sẽ tiếp tục mở các lớp đào tạo nghề cho nông dân các xã thuộc vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh; trong đó chú trọng việc đào tạo nghề cạo mủ cao su cho các địa phương có thế mạnh về cây cao su.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên