Trường Quân sự Quân đoàn 4: Khai giảng khóa đào tạo hạ sĩ quan chỉ huy

Cập nhật: 02-07-2019 | 19:39:15

Sáng 2-7, trường Quân sự Quân đoàn 4 tổ chức khai giảng đào tạo hạ sĩ quan chỉ huy và nhân viên chuyên môn kỹ thuật khóa 53. Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Chính ủy Quân đoàn 4 đến dự lễ.

Hơn 1.330 học viên đến từ các đơn vị trong Quân đoàn 4 tham dự khóa đào tạo là những chiến sĩxuất sắc được lựa chọn sau khóa huấn luyện chiến sĩ mới vừa qua. Trong thời gian 5 tháng, các học viên sẽ được đào tạo nắm vững đường lối quân sự, cách mạng của Đảng; trang bịbản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; trình độ năng lực về tổ chức, chỉ huy tiểu đội, khẩu đội vàchuyên môn nghiệp vụ từng ngành học như công tác tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật và các binh chủng khác.

Phát biểu chỉđạo tại lễ khai giảng, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn yêu cầu nhàtrường cần tập trung đột phá nâng cao chất lượng đào tạo, vận dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 vào soạn giáo án và giảng dạy. Lý thuyết phải gắn với huấn luyện thực tế, kết hợp chặt chẽ giữa trang bị kiến thức, truyền thụ kinh nghiệm chiến đấu với rèn luyện, bồi dưỡng nhân cách cho học viên. Bảo đảm học viên sau khi ra trường 100% đạt yêu cầu, có thể đảm đương tốt nhiệm vụ, chức trách quản lý, chỉ huy, huấn luyện chiến sĩ, để hạ sĩ quan phát triển lên các cấp học, cương vị công tác cao hơn, góp phần xây dựng quân đội “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên