Trưởng Ban Nội chính Trung ương làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00

   Toàn cảnh buổi làm việc

Sau khi nghe ý kiến của lãnh đạo các sở, ngành liên quan về công tác nội chính và PCTN, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Bình Dương trong phát triển kinh tế - xã hội nói chung và công tác nội chính, đấu tranh PCTN nói riêng trong thời gian qua. Riêng đối với hoạt động nội chính, tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là việc duy trì thường xuyên họp giao ban nội chính; điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh cũng đánh giá cao vấn đề giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo về lĩnh vực đất đai trên địa bàn tỉnh thời gian qua và đề nghị tỉnh tăng cường đội ngũ cán bộ có năng lực, trình độ ở các ngành tham gia vào hoạt động của ban nội chính. Mặt khác, Ban Nội chính tỉnh cần chủ động giải quyết vướng mắc, tham gia vào quá trình giám sát đối với các vụ án trọng điểm của tỉnh.

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh nhấn mạnh, đấu tranh PCTN là cả một quá trình dài và khó khăn, cần cả hệ thống chính trị cùng tham gia, trong đó chú trọng đến công tác phòng là chính. Đồng thời việc xét xử các vụ án tham nhũng phải bảo đảm đúng người, đúng tội và đúng quy định của pháp luật.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên