Trường Chính trị tỉnh: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khóa 56

Cập nhật: 14-06-2016 | 10:11:56

(BDO) Sáng 14-6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khóa 56 cho 81 học viên là cán bộ, công chức đang công tác tại các Sở, ngành của tỉnh, phòng, ban của huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đến dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban tổ chức Tỉnh ủy, đại diện Trường Chính trị cùng 81 học viên.

Khóa học kéo dài trong thời gian học 2 tháng, các học viên sẽ được học tập và nghiên cứu 3 học phần với 16 chuyên đề với các kiến thức chung về đạo đức công vụ, thủ tục hành chính Nhà nước, cải cách hành chính Nhà nước, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết báo cáo, kỹ năng thu thập và xử lý thông tin…

Thông qua Khóa học nhằm đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới và cải cách hành chính Nhà nước, trong đó có nội dung cơ bản là đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức đang làm việc trong bộ máy Nhà nước ở các cấp có những kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý Nhà nước. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được hướng dẫn viết tiểu luận tình huống để tốt nghiệp.

KIM CHI-MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên