Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Chung kết hội thi tiếng hát học sinh-sinh viên lần X

Cập nhật: 19-10-2014 | 10:11:06

(BDO) Chào mừng khai giảng năm học 2014-2015 và Đại hội đoàn TNCS HCM, tối 18-10, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức chung kết hội thi tiếng hát học sinh-sinh viên lần X năm 2014.

Tiết mục múa “Tiếng chày trên sóc Bom Bo”

Qua vòng sơ khảo, ban tổ chức đã chọn ra 13 tiết mục vào vòng chung kết. Đây là dịp để các em thể hiện tài năng múa, hát, sáng tạo nghệ thuật, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, biển đảo...

Từ năm 2004 đến nay, phong trào văn nghệ của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương phát triển khá mạnh. Không chỉ tham gia biểu diễn phục vụ đồng bào vùng sâu, vùng xa, các chiến sĩ nơi biên giới, đội văn nghệ trường còn tham gia hội thi tiếng hát HSSV cấp tỉnh, toàn quốc và đạt nhiều giải thưởng cao. Qua hội thi lần này, nhà trường phát hiện thêm những nhân tố mới để bổ sung vào đội văn nghệ của trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên