Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tiếp tục triển khai chính sách học bổng toàn phần cho học sinh khối 12 tỉnh Bình Phước

Cập nhật: 09-05-2023 | 15:32:52

Tiếp nối thành công sau đợt triển khai hàng trăm suất học bổng toàn phần đến học sinh khối 12 trên địa bàn tỉnh Bình Phước của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) diễn ra trong tháng 4-2023. Đồng thời, nhằm đáp ứng mong muốn được nhận thêm nhiều suất học bổng toàn phần của học sinh tỉnh Bình Phước. Từ ngày 08 đến 12-5-2023, EIU tiếp tục phổ biến các suất học bổng toàn phần đến học sinh khối 12 trên địa bàn tỉnh.


TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông thông tin chính sách học bổng toàn phần đến học sinh tỉnh Bình Phước

Năm 2023, EIU tuyển sinh 08 ngành đào tạo với 1160 chỉ tiêu, trong đó 06 trên 08 ngành đang đào tạo được EIU trao học bổng toàn phần bao gồm: Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật cơ điện tử; Kỹ thuật phần mềm; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Điều dưỡng. Đối với khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin mỗi suất trị giá 122.500.000 VNĐ; Ngành Điều dưỡng trị giá 102.500.000 VNĐ mỗi suất. Những suất học bổng đã bao gồm học phí học 04 năm đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 trở lên.


Học sinh đăng ký nhận học bổng toàn phần từ EIU

Trong ngày đầu tiên của hành trình tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Bình Phước (08-5-2023), EIU đã thông tin chính sách học bổng toàn phần đến Trường THPT Chuyên Quang Trung; Trường THPT Lê Quý Đôn; Trường THPT Đồng Xoài; Trường THPT Nguyễn Du. Đặc biệt, vào sáng nay (09-5-2023) tại Trường THPT Bù Đăng, EIU trao học bổng toàn phần cho em Hoàng Nguyễn Phương Nghi – Học sinh lớp 12A2 sau khi đăng ký và đủ điều kiện nhận học bổng toàn phần ngành Điều dưỡng thông qua hình thức xét học bạ 05 học kỳ, trừ điều kiện tốt nghiệp THPT.

Em Hoàng Nguyễn Phương Nghi cho hay: Bản thân em cảm thấy rất vui và tự hào khi nhận được học bổng toàn phần từ Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, ngôi trường đại học có chất lượng đào tạo quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, EIU là ngôi trường có thể giúp em trau dồi và phát triển thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm sống cũng như là môi trường để em có thể hòa nhập và cạnh tranh sòng phẳng tại “sân chơi” toàn cầu.


Em Hoàng Nguyễn Phương Nghi – Học sinh lớp 12A2 Trường THPT Bù Đăng nhận học bổng toàn phần ngành Điều Dưỡng trị giá 102.500.000 VNĐ

Trong những ngày tới, EIU sẽ mở rộng chính sách học bổng toàn phần đến 04 huyện, thị xã còn lại của tỉnh Bình Phước, cụ thể như: Huyện Bù Đăng, huyện Bù Gia Mập, huyện Phú Riềng và TX. Phước Long. Cũng như tập trung đẩy mạnh chính sách học bổng toàn phần đến các tỉnh tại Khu vực Tây Nam bộ cũng như một số tỉnh tại Khu vực Duyên hải Nam Trung bộ nhằm tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho các địa phương có Khu công nghiệp VSIP nói riêng và cả nước nói chung./.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X