Trường Mầm non Hoa Phượng đạt chuẩn giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 29-05-2017 | 15:27:53

(BDO) * Trường Trung - Tiểu học Việt Anh tổng kết năm học 2016-2017

Sáng 29-5, Trường Mầm non Hoa Phượng (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ công nhận đạt tiêu chuẩn giáo dục cấp độ 3 và tổng kết năm học 2016-2017.

Trường Mầm non Hoa Phượng được thành lập từ năm 1991, đến năm học 2009-2010 được xây dựng mới với tổng vốn là 23 tỷ đồng. Nhiều năm qua, trường không ngừng phấn đấu về mọi mặt và được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào tháng 3-2013. Phát huy những thành tích đã đạt được, tập thể nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, đồng thời phấn đấu đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Qua tự đánh giá, trường có kế hoạch cải tiến chất lượng và đề xuất các biện pháp thực hiện để từng bước xây dựng nhà trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo tiêu chí của Bộ Giáo dục - Đào tạo, đáp ứng nhu cầu, lợi ích của học sinh. Kết quả, nhà trường đạt 100% các chỉ số và 100% các tiêu chí theo yêu cầu kiểm định chất lượng giáo dục.

 Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng Trường Mầm non Hoa Phượng đạt chuẩn giáo dục cấp độ 3

3 học sinh Trường Trung - Tiểu học Việt Anh đạt danh hiệu tài năng Việt Anh được vinh danh

* Cũng trong sáng 29-5, Trường Trung - Tiểu học Việt Anh đã tổng kết năm học 2016-2017. Trong năm học qua, học sinh Trường Trung - Tiểu học Việt Anh không chỉ được học những kiến thức và kỹ năng cơ bản, mà còn được học những bài học về phát triển và hoàn thiện tính cách cá nhân. Nhờ đó, các em đã tuân thủ đúng các quy định của nhà trường, cư xử đúng mực với cha mẹ, giao tiếp tốt với bạn bè, có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Dịp này, nhà trường đã vinh danh 3 học sinh đạt danh hiệu tài năng Việt Anh; 50 học sinh đạt trung bình môn cả năm trên 9,0; 122 học sinh tiểu học đạt kết quả học tập xuất sắc.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X