Trường Mầm non Phước Vĩnh (Phú Giáo):Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 31-05-2016 | 09:45:31

♦ Trường Mẫu giáo Tuổi Xanh đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Sáng 30-5, trường Mầm non Phước Vĩnh (Phú Giáo) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và danh hiệu trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II giai đoạn 2016-2021.

Trường Mầm non Phước Vĩnh tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phước Vĩnh với 16 phòng học. Trong 5 năm gần đây, trường liên tục giữ vững danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Để đạt được những kết quả đó, hàng năm nhà trường đều xây dựng và triển khai đầy đủ kế hoạch hoạt động. Đội ngũ giáo viên nhà trường 100% đạt chuẩn, trong đó 68% giáo viên trên chuẩn. Hàng năm, 100% trẻ em theo học tại trường được bảo đảm an toàn về thể chất, tinh thần và không xảy ra dịch bệnh, ngộ độc. Bên cạnh đó, nhà trường còn thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng kết hợp với các phương pháp can thiệp nhằm cải thiện trẻ suy dinh dưỡng, béo phì với kết quả đạt 100%... Với những kết quả trên, trường Mầm non Phước Vĩnh đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Dịp này, nhà trường còn vinh dự đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2016-2021.

Cùng ngày, trường Mẫu giáo Tuổi Xanh (TP.Thủ Dầu Một) đã đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Hiện tại, trường Mẫu giáo Tuổi Xanh có 12 lớp với trên 400 trẻ. 100% giáo viên, nhân viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ được nhà trường quan tâm thực hiện. Kết quả hàng năm 100% trẻ được bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần, 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Căn cứ các tiêu chuẩn quy định, trường đạt cả 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

T.THÊM - H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X