Trường quốc tế Singapore tổ chức lễ tốt nghiệp năm học 2011-2012

Cập nhật: 09-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Hệ thống Trường Quốc tế Singapore và Trường Mẫu giáo Quốc tế Kinderworld tại Bình Dương vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho học sinh từ mẫu giáo đến khối lớp 7. Ngoài trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các em, nhà trường còn trao các danh hiệu: ngôi sao tương lai, thủ khoa cho những học sinh có thành tích học tập nổi bật.

 Học sinh biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, sáng tạo.  Buổi lễ thêm sinh động, vui tươi khi học sinh các khối lớp diễn nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn được các em tập luyện từ những tháng trước.

Năm học 2012-2013, thầy trò nhà trường sẽ không học tập tại học xá The Canary  mà chuyển về cơ sở mới tại Thành phố mới Bình Dương. Trường này được thiết kế theo mô hình “trường liên hợp”. Trường được lắp đặt trang thiết bị tiên tiến, với đủ các phòng chức năng nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhà trường còn có hồ bơi và sân bóng đá nhằm giúp học sinh rèn luyện sức khỏe.

A. Sáng - T.Sự   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X