Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Tam Lập (Phú Giáo): Tiếp nhận hệ thống máy lọc nước từ nhà tài trợ

Cập nhật: 09-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 9-10, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Tam Lập, xã Tam Lập đã vui mừng tiếp nhận hệ thống máy lọc nước uống do  Công ty TNHH DuPont Việt Nam trao tặng (ảnh).

 

Việc xây dựng hệ thống máy lọc nước uống này nằm trong dự án hoạt động vì cộng đồng của Công ty TNHH DuPont Việt Nam.

Tam Lập là một xã vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn của huyện Phú Giáo. Vì vậy, việc đưa hệ thống máy lọc nước uống vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện, nâng cao môi trường sống và học tập, công tác cho hơn 600 học sinh và giáo viên của nhà trường. Đây là hệ thống lọc nước hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức.

Trước đó, tại một số địa phương, công ty này cũng đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa khác như: xây dựng thư viện khoa học, trồng cây xanh, tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm, tặng nón bảo hiểm an toàn cho học sinh, tặng máy bơm bước và bồn chứa nước…

Cao Sơn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên