Nhà máy sữa Vinamilk tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 09-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ 2013” của công ty cổ phần sữa Việt Nam, ngày 9-10, Nhà máy sữa Việt Nam Vinamilk tại KCN Mỹ Phước II, Bến Cát phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Bình Dương và Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.  

Được biết, trong dịp tháng 7, 8 vừa qua, tại nhiều nhà máy của Vinamilk luôn tràn ngập không khí háo hức với những hoạt động cộng đồng như: Vận động quyên góp ủng hộ bệnh nhân khó khăn; vận động cán bộ công nhân viên đăng ký, tham gia hiến máu; vận động cán bộ, công nhân viên góp đá xây dựng Trường Sa. Tất cả các chương trình thiện nguyện đó đã được cán bộ, công nhân viên công ty Vinamilk chia sẻ như một niềm vui được góp sức cùng cộng đồng, nhưng chương trình vận động đăng ký hiến máu tình nguyện đem lại nhiều cảm xúc hơn cả.

Nhân dịp này, Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM đã tiếp nhận 103 đơn vị máu của cán bộ, công nhân viên Nhà máy sữa Việt Nam Vinamilk.

Nam Liêm
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên