Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương: Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THCS

Cập nhật: 06-04-2023 | 09:04:26

 Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương vừa đón tiếp và tổ chức tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Viết Xuân (TP.Thủ Dầu Một) .

Đây là hoạt động tư vấn tuyển sinh đầu tiên được tổ chức trực tiếp tại trường trong năm học này. Ngoài nghe giới thiệu, tư vấn hướng nghiệp các ngành nghề, các em học sinh còn được xem các thầy cô, học sinh của trường biểu diễn âm nhạc, hướng dẫn về thiết kế thời trang, vẽ sơn mài, điêu khắc, nặn đất sét… và trực tiếp trải nghiệm làm các sản phẩm mỹ nghệ. Từ đó, các em đã hiểu hơn về các ngành nghề đang được đào tạo tại trường để đăng ký theo học khi có nhu cầu.

Nhà trường cho biết thời gian tới, trường sẽ tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh trực quan, sinh động với nhiều hoạt động trải nghiệm nghệ thuật… để đón tiếp tất cả các em học sinh yêu thích các ngành nghề mỹ thuật, âm nhạc, du lịch… đến trường tham quan, tìm hiểu.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên
X