Tuyển dụng hơn1.800 viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo

Cập nhật: 06-06-2016 | 16:12:28

(BDO) Chiều 6-6, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Hội đồng Tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh năm học 2016 – 2017.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận tại cuộc họp
 

Theo dự thảo kế hoạch, việc tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2016-2017 được thực hiện bằng hình thức xét tuyển. Những người được tuyển dụng phải đảm bảo tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ; được bố trí đúng vị trí việc làm theo yêu cầu của ngành. Việc xét tuyển do Hội đồng Tuyển dụng xem xét và đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt kết quả xét tuyển.

Tại cuộc họp, căn cứ biên chế được giao và nhu cầu thực tế năm học 2016-2017, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã đề xuất số lượng dự kiến nhu cầu bổ sung của ngành Giáo dục và Đào tạo là 1.818 vị trí việc làm. Riêng đối với giáo viên ngoại ngữ thì người dự tuyển phải biết ngoại ngữ 2.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nói, việc tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm tiếp tục bổ sung số lượng giáo viên, nhân viên cho năm học 2016-2017 theo yêu cầu chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên của giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung cấp chuyên nghiệp, giáo dục thường xuyên - kỹ thuật - hướng nghiệp theo yêu cầu bộ môn, trình độ đào tạo, vị trí việc làm và chỉ tiêu biên chế được giao.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo nên bổ sung đầy đủ các điều kiện tuyển dụng sao cho đúng quy định và đúng chuẩn của các bộ môn ở các cấp học.

             MINH HIẾU

 

 

 

Chia sẻ bài viết
thông báo là vậy nhưng bắt đầu nộp hồ sơ xét tuyển là khi nào mà lại không có thông tin cụ thể?
Hoàng ken (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=8519
Quay lên trên