TX.Bến Cát: Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở

Cập nhật: 16-06-2017 | 23:10:06

Sáng 16-6, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khóa I năm 2017.

Sau 4 ngày học tập, hơn 120 học viên đã được trang bị những nội dung thiết thực trong việc phát triển chi bộ, như: Chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của chi ủy và công tác của Bí thư chi bộ; công tác tư tưởng của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác tổ chức của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác vận động nhân dân của chi bộ, Đảng bộ cơ sở...

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức, năng lực lãnh đạo, trình độ nghiệp vụ, phương pháp công tác cho các Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; từ đó vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào điều kiện thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên