TX.Bến Cát: Hơn 21.200 hộ đạt gia đình văn hóa

Cập nhật: 16-12-2015 | 09:21:51

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, ngay từ đầu năm 2015, Ban chỉ đạo cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa TX.Bến Cát đã triển khai và phát động đến 100% các hộ gia đình, các khu - ấp, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, các khu nhà trọ thực hiện đăng ký danh hiệu văn hóa. Kết quả bình xét cuối năm, toàn thị xã có 21.242 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt 93,68%; 35 khu - ấp, 1.687 khu nhà trọ, 95 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt danh hiệu văn hóa, 4 phường đạt văn minh đô thị và 1 xã đạt nông thôn mới.

Đạt được kết quả trên là nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban ngành, đoàn thể từ thị xã đến các xã, phường, các khu, ấp đã tích cực tuyên truyền vận động nhân dân sống và làm việc theo pháp luật, thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đề ra.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên