TX.Bến Cát: Tạm dừng việc đón trẻ đến trường từ ngày 12-7

Cập nhật: 11-07-2021 | 23:38:47

(BDO) Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và triển khai phương án đáp ứng cấp độ khẩn cấp của dịch bệnh, Phòng Giáo dục và Đạo tạo TX.Bến Cát đã có văn bản chỉ đạo các cơ sở giáo dục mầm non công lập và ngoài công lập trên địa bàn thị xã tạm dừng việc đón trẻ đến trường từ ngày 12-7; các cơ sở giáo dục kỹ năng, ngoài giờ lên lớp tiếp tục dừng các hoạt động dạy học, dạy kỹ năng cho đến khi có thông báo mới.

Song song đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã chỉ đạo các cơ sở giáo dục, trường học sẵn sàng tham gia, thực hiện yêu cầu phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thị xã; tạo điều kiện để đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hoàn thành nhiệm vụ khi đến khảo sát cơ sở vật chất để trưng dụng làm điểm cách ly y tế.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X