TX.Bến Cát: Tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Ngày 4-11, Phòng Kinh tế TX.Bến Cát phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2015. Hơn 60 hội viên Hội Nông dân và Hội Phụ nữ của phường Mỹ Phước và xã An Điền đã tham dự cuộc vận động.

Tham dự cuộc vận động, hội viên Hội Nông dân và Hội Phụ nữ đã được nghe một số nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ người tiêu dùng; yêu cầu nhiệm vụ của cán bộ, hội viên đối với việc hưởng ứng, thực hiện cuộc vận động bằng việc tăng cường sử dụng hàng Việt; thực trạng triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh; mục tiêu, giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc vận động…

Cuộc vận động nhằm giúp các hội viên phát huy lòng yêu nước, ý thức tự lực tự cường, lòng tự tôn dân tộc trong sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh của nền kinh tế trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên