TX.Dĩ An: 195 thanh niên trúng tuyển hăng hái lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 06-03-2015 | 14:19:27

(BDO) Sáng 6-3, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Dĩ An đã long trọng tổ chức lễ giao quân đợt 1-2015. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Thị ủy, UBND, đại diện các ban ngành TX.Dĩ An và người thân của những thanh niên trúng tuyển (TNTT) nghĩa vụ quân sự đợt 1 năm 2015.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa và quà động viên TNTT trước giờ lên đường

Đợt này, TX.Dĩ An có 195 TNTT, 100% đều tình nguyện, trong đó có 9 TNTT là đảng viên, 42 TNTT đạt trình độ từ trung cấp chuyên nghiệp đến cao đẳng, đại học. Chính nhờ làm tốt công tác vận động và tuyên truyền giáo dục, Luật Nghĩa vụ quân sự, nên không chỉ thanh niên, mà thân nhân của TNTT cũng cảm thấy tự hào và phấn khởi hơn khi con em lên đường nhập ngũ. Trong số những TNTT đợt này, có nhiều người mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội.

Ngay trong buổi sáng diễn ra lễ giao nhận quân, lãnh đão Thị ủy, HĐND, UBND và đông đảo đảng viên, cựu chiến binh TX.Dĩ An đã động viên TNTT lên đường nhập ngũ. Thay mặt lãnh đạo TX.Dĩ An, ông Lê Văn Hoàng, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An đã dặn dò những TNTT đợt này phát huy tốt truyền thống anh hùng của cha anh, vững bước, tự tin trong môi trường quân đội, góp phần xứng đáng bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển, hải đảo và lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

N.Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên