TX.Dĩ An: Nhiều chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội X đề ra đạt kết quả khả quan

Cập nhật: 18-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-3, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã đến dự hội nghị.

Sau 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết, TX.Dĩ An đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Tính đến nay đã có 23 chỉ tiêu đạt, 6 chỉ tiêu đang tiếp tục phấn đấu để hoàn thành vào năm 2015. Cụ thể, tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt 16,05% (chỉ tiêu 16%); giá trị dịch vụ tăng bình quân 32,26% (chỉ tiêu từ 30 - 32%); tỷ lệ phường đạt chuẩn về phổ cập giáo dục bậc trung học đạt 100%; tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia là 66% (chỉ tiêu từ 75 - 80%); tỷ lệ cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh hàng năm, không có cơ sở Đảng yếu kém đạt gần 83% (chỉ tiêu 70%)…

Để tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội trong thời gian tới, Thị ủy Dĩ An đã đề ra các giải pháp như: Xem công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp trong sạch vững mạnh là nhiệm vụ quan trọng nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết; tiếp tục lãnh đạo địa phương chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp - thương mại, dịch vụ - nông nghiệp, trong đó ưu tiên tăng tỷ lệ dịch vụ, nhất là dịch vụ chất lượng cao; nâng cao vật chất và tinh thần cho nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính…

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ TX.Dĩ An trong thời gian qua. Có được những điều đó là nhờ Đảng bộ và nhân dân TX.Dĩ An đoàn kết; tập trung cao độ, khơi dậy sức mạnh tổng hợp của các tầng lớp nhân dân; thực hiện có hiệu quả 3 chương trình đột phá về phát triển thương mại - dịch vụ chất lượng cao; phát triển đô thị; nâng cao nguồn nhân lực của TX.Dĩ An giai đoạn 2011-2015, tầm nhìn 2020… Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả, đạt các chỉ tiêu còn lại mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên