TX.Tân Uyên: Hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 98,76%

Cập nhật: 25-03-2022 | 07:51:00

Trong quý 1-2022, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 6.241 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), giải quyết sớm và đúng hạn 5.654/5.725 hồ sơ, đạt 98,76%. Trong đó, trước hạn là 166 hồ sơ đạt 2,9%, đúng hạn 5.488 hồ sơ, đạt 95,86%; 71 hồ sơ trễ hạn, đạt 1,24%. Đối với các hồ sơ trễ hạn, cơ quan đã gửi văn bản xin lỗi và hẹn ngày trả kết quả.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TX.Tân Uyên đã đăng tải cho 132 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết TTHC các lĩnh vực trên đầu số Zalo của bộ phận; tư vấn TTHC qua điện thoại khoảng 1.375 lượt.

Trong quý 1-2022, có 1.146 hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân. Hiện tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TX.Tân Uyên đang đẩy mạnh việc thực hiện hồ sơ trực tuyến dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Cùng với đó, từ nay đến cuối năm 2022, toàn thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cải cách hành chính, đặc biệt tuyên truyền về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng công nghệ thông tin; tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; tổng đài 1022 về tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=353
Quay lên trên