TX.Tân Uyên: Tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2018

Cập nhật: 05-03-2018 | 08:49:44

UBND TX.Tân Uyên vừa tổ chức phiên họp thường kỳ lần thứ 27 thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng - an ninh (QP-AN) tháng 1 - 2, triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 3-2018.

Từ đầu năm đến nay, UBND TX.Tân Uyên đã tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả trên các lĩnh vực và đạt nhiều kết quả khả quan. Đã chấp thuận chủ trương cho 8 cơ sở kinh doanh, cấp phép đăng ký kinh doanh cho 109 trường hợp với tổng vốn 40,35 tỷ đồng; đồng thời tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện thủ tục đầu tư tuyến đường ĐH425, ĐH406; triển khai thi công các công trình trọng điểm, hoàn thành thủ tục và tổchức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ và tái định cư công trình nâng cấp mặt đường ĐH406. Công tác chăm lo đối tượng chính sách, các đối tượng xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và công nhân lao động trong dịp tết được các cấp ủy Đảng, chính quyền tập trung thực hiện tốt. Hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được tổchức với nhiều hình thức, nội dung đa dạng đã đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nghệ thuật của các tầng lớp nhân dân. Tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững, tình hình giao thông, đi lại trong dịp tết được thông suốt.

Trong tháng 3, UBND thị xã tiếp tục tập trung chỉ đạo, điều hành triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN năm 2018 ngay từ những ngày đầu năm, tạo đà phát triển hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao; thu hút, bố trí các dự án đầu tư có chọn lọc, phù hợp với định hướng phát triển đô thị của địa phương và bảo đảm các quy định của UBND tỉnh. Tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên, khoáng sản, xây dựng, trật tự đô thị. Duy trì nghiêm các ca, kíp trực sẵn sàng chiến đấu và tăng cường phối hợp tuần tra vũ trang giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội từ thị xã đến xã - phường.

TRƯỜNG UY - VĂN THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên