TX.Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 30-10-2015 | 07:40:55

Ngày 29-10, tại Trung tâm Văn hóa phường Thái Hòa, Ban Dân vận Thị ủy phối hợp với Công an (CA) TX.Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn CA TX.Tân Uyên lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2015. Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo CA TX.Tân Uyên đã thông báo cho dân tình hình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng CA thị xã trong 9 tháng năm 2015. Theo đó, ngay từ đầu năm, lực lượng CA đã chủ động phối hợp với các ban ngành đoàn thể từ thị xã đến các xã, phường triển khai đồng bộ nhiều biện pháp, qua đó đã góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung và được người dân đồng tình hưởng ứng.

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, người dân đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị về tình hình an ninh trật tự, thái độ tác phong của lực lượng CA khi tiếp xúc với nhân dân như: Đề nghị lực lượng CA cần giảm bớt thủ tục hành chính để tránh gây phiền hà cho nhân dân; yêu cầu lực lượng CA thị xã tăng cường hỗ trợ lực lượng cho CA xã, phường để bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn vì đội ngũ CA xã, phường còn tương đối mỏng, thiếu về số lượng; đề nghị lực lượng CA xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm tệ nạn xã hội, nhất là tình trạng chạy xe lạng lách, nẹt pô trong các khu dân cư…

Tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo CA TX.Tân Uyên đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của nhân dân, đồng thời nghiêm túc tiếp thu những đóng góp của nhân dân cho lực lượng CA và hứa sẽ khắc phục những mặt còn hạn chế để xây dựng lực lượng CA ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Được biết, đây là một hoạt động thiết thực, đồng thời là kênh thông tin tương tác trực tiếp giữa lực lượng CA với quần chúng nhân dân trên địa bàn, tạo điều kiện để nhân dân phát huy quyền làm chủ và góp sức cùng với lực lượng CA giữ vững an ninh trật tự từ cơ sở.

 THÀNH QUANG - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên