TX.Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 17-10-2017 | 09:02:19

Ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên phối hợp cùng Phòng Y tế thị xã vừa tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2017.

Tại diễn đàn, người dân trên địa bàn TX.Tân Uyên đã nêu các kiến nghị về một số trường hợp cấp cứu các bệnh nguy hiểm như tim mạch cần thực hiện nhanh chóng; công tác khám sức khỏe cho người cao tuổi; khuyến khích người dân tham gia bảo hiểm y tế; tăng cường công tác kiểm tra máy móc, trang thiết bị, chất lượng khám chữa bệnh; minh bạch trong thu phí đối với các trường hợp chuyển viện; nhân lực tại các trạm y tế xã, phường; chính sách nâng lương cho đội ngũ y, bác sĩ... Đa số các ý kiến của nhân dân đã được ngành y tế giải trình tại diễn đàn; các ý kiến còn lại được ghi nhận và sẽ phản hồi đến nhân dân trong thời gian tới.

Diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” là hoạt động thường niên của TX.Tân Uyên nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhân dân theo hướng gần dân, tôn trọng dân, có trách nhiệm với nhân dân; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân trong đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế thị xã.

HỒNG NHUNG - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên