TX.Thuận An: Dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An phối hợp với các xã, phường tổ chức khai giảng 20 lớp học bơi cho 500 trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em lang thang, trẻ em bị xâm hại, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, phường. Địa điểm học bơi được tổ chức tại hồ bơi của các Khu du lịch Phương Nam (Vĩnh Phú), Dìn Ký (Bình Nhâm), Làng Du lịch Sài Gòn (An Phú), hồ bơi Quân đoàn 4 (Bình Hòa), hồ bơi Đông Đô (Lái Thiêu). Kinh phí dạy bơi 600.000 đồng/cháu, trong đó nguồn kinh phí Nhà nước hỗ trợ 450.000 đồng, số tiền còn lại do các chủ hồ bơi hỗ trợ.

Nhằm chủ động phòng, chống có hiệu quả đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học bơi trong dịp hè 2014; đồng thời phát động phong trào nâng cao nhận thức cho người dân tích cực tham gia phòng, chống đuối nước cho trẻ em trong cộng đồng dân cư, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An còn vận động các công ty, doanh nghiệp có hồ bơi hỗ trợ để tạo điều kiện cho trẻ em được học bơi.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên