TX.Thuận An: Hơn 230 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo

Cập nhật: 28-10-2015 | 08:47:06

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An cho biết, nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban MTTQVN phát động năm 2015, Ban vận động ngày vì người nghèo thị xã đã tích cực triển khai vận động các cá nhân, tổ chức kinh tế, các cơ quan, ban ngành toàn thị xã tham gia ủng hộ. Đến nay đã có 9 đơn vị ủng hộ với tổng số tiền là 231.200.000 đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần sản xuất kinh doanh Toàn Mỹ ủng hộ 100 triệu đồng; Công đoàn Phòng Giáo dục thị xã ủng hộ 70 triệu đồng; Công ty TNHH MTV ICD Sóng Thần ủng hộ 50 triệu đồng… Đây là những việc làm thiết thực, nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam nhằm hướng về người nghèo cùng với toàn Đảng, toàn dân chăm lo các đối tượng nghèo tại địa phương.

Trong thời gian tới, Ban vận động Ngày vì người nghèo TX.Thuận An mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ người nghèo từ các nhà hảo tâm, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, trường học, các doanh nghiệp trong và ngoài thị xã.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên