TX.Thuận An: Hơn 250 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 30-07-2019 | 09:18:45

Ngày 29-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TX.Thuận An phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã. Tham gia hiến máu đợt này có hơn 250 người là cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã.

Với thông điệp “Giọt máu cho đi - Cuộc đời ở lại”, tại buổi hiến máu, qua việc khám sức khỏe, xét nghiệm lâm sàng, các tình nguyện viên đủ tiêu chuẩn hiến máu sẽ hiến số lượng máu từ250ml đến 450ml máu tùy theo điều kiện sức khỏe thể trạng của mỗi người; kết quả, thu được hơn 200 đơn vị máu.

Được biết, toàn bộ đơn vị máu thu được sẽ chuyển đến các bệnh viện để phục vụ cấp cứu cho người bị tai nạn nghiêm trọng, người mắc bệnh hiểm nghèo đang mong chờ những giọt máu hồng.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên