TX. Thuận An: Thăm, tặng quà gia đình cán bộ đang công tác tại biên giới, hải đảo

Cập nhật: 24-01-2014 | 00:00:00

Sáng qua (23-1), lãnh đạo TX.Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình cán bộ đang công tác tại biên giới, hải đảo (ảnh). Theo đó, tại phường Lái Thiêu đoàn đã đến thăm và chúc tết 6 gia đình chính sách tiêu biểu là mẹ Việt Nam anh hùng; thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ... Tại đây, đoàn cũng đã trao tặng 39 phần quà cho các gia đình chính sách, tổng giá trị các phần quà là 45 triệu đồng.

 

Tiếp đó, đoàn đã thăm và tặng quà cho 2 gia đình cán bộ đang công tác tại biên giới, hải đảo, gồm: Gia đình anh Bùi Văn Đông, ngụ tại xã Bình Nhâm, hiện đang công tác tại quần đảo Trường Sa và gia đình anh Lê Ngọc Phương, ngụ tại phường Bình Hòa, hiện đang công tác tại Đồn Biên phòng Đắc Nông, mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng.

HÀ THU - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên